Cách Tạo USB cài win 10 với Easy2Boot vô cùng đơn giản

Chỉ Tạo USB cài đặt windows 10 mang Easy2Boot cực kỳ thuần tuý

khi mua 1 chiếc Laptop hoặc máy tính pc về, việc trước hết mà khách hàng nên khiến ấy chính là cài đặt máy vi tính chiếc mới win 8 để có một Hệ điều hành nguyên bản mà ko mang những phần mềm do shop, dịch vụ cài sẵn.

Các Dịch vụ Máy tính Máy in bao gồm:
https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/
https://nguyengia.info/cai-phan-mem/
https://nguyengia.info/sua-may-tinh/
https://nguyengia.info/sua-laptop/
https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/
https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/

Để cài đặt windows thì mang đầy đủ phương pháp, nhưng cách phổ thông nhất, và chúng ta cũng khuyến khích Các bạn sử nên dùng nhất đó là cài windows bằng USB để cài đặt ứng dụng máy tính mau lẹ.

Trên blog hiện đã giới thiệu đông đảo các công cụ cũng như bí quyết tạo USB cài windows 10 rồi, bạn với thể tha hồ mà lựa chọn, phương pháp nào cũng tốt cả.

Và để giúp anh chị sở hữu thêm phổ thông sự chọn lọc hơn trong việc tạo USB Boot thì trong bài viết này, mình sẽ tiếp diễn giới thiệu cũng như chỉ dẫn có Cả nhà phương pháp tiêu dùng Easy2Boot để tạo USB cài win 10 theo cả hai chuẩn UEFI và LEGACY nhé !

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (1)

Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/sua-may-tinh/

#1. Giới thiệu về Easy2Boot

GIỚI THIỆU: Easy2Boot là 1 phần mềm, 1 phương tiện hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tạo USB cài đặt win, không chỉ riêng win 8 mà còn nhiều Windows khác nữa.

Easy2Boot khác xa so mang các pm đã giới thiệu trước đó, bởi nó ko với giao diện người mua mà mọi tương tác đều được thực hành trong giao diện chiếc lệnh của Command Prompt, thêm vào đấy bạn chỉ cần vận tải về và dùng luôn, ko buộc phải setup gì vào máy cả.

Cho tới thời khắc chúng ta viết bài này, Easy2Boot đã với tổng cùng 5 phiên bản khác nhau bao gồm :

  • Easy2Boot windows 7 8/10.exe Installer – Phiên bản tiêu chuẩn, cũng là phiên bản dùng trong bài viết này.
  • Easy2Boot MPI_Tool_Pack
  • Easy2Boot windows 8/10.exe – đi kèm mang Driver windows DPMS XP 33-bit
  • Easy2Boot ZIP E2B v2.05 dành cho Linux, win 8XP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Easy2Boot ZIP E2B+DPMS v2.05 kèm XP Driver cho Linux, windows 7XP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/thay-sac-adapter-laptop/

#2. Cách thức tạo USB Boot win 8 bằng Easy2Boot khôn xiết thuần tuý

+ Bước 1: Trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ sử dụng phiên bản tiêu chuẩn của Easy2Boot mà thôi, vậy nên khách hàng hãy truy nã cập vào trang download của áp dụng này trên FossHub tận nơi đây / Link dự phòng / Link đề phòng

=> Rồi chọn loại Easy2Boot EXE E2B v2.05 windows 7 or 10 .exe Installer (Recommended) trước hết để vận tải về ứng dụng Easy2Boot bản tiêu chuẩn.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (2)

Ngoài việc phải vận chuyển sẵn ứng dụng này thì bạn cũng cần chuẩn bị các thứ sau:

  1. File ISO của phiên bản windows 10 muốn cài (tải bộ cài windows tại nhà đây).
  2. một USB với dung lượng trống > 8GB
  3. Tắt tạm bợ win xp Defender và những áp dụng Anti-vius để file autorun không bị chặn – nếu ko desktop Command Prompt sẽ chuyển sang màu đỏ kèm chiếc báo lỗi ERROR như hình.
  4. Chỗ nào thay màn hình laptop tận nhà thấp TP.HCM
    Xem Thêm: https://napmuctannoi.com/category/thay-man-hinh-laptop/

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (3)

+ Bước 2: khách hàng hãy mở file EXE của Easy2Boot vừa vận tải về ở trên, tận nơi cửa sổ install này anh chị với thể chọn lại tuyến phố áp giải nén các tập tin của Easy2Boot bằng phương pháp bấm vào nút Browser.

nếu như ko, anh chị mang thể để mặc định và Easy2Boot sẽ được giải nén ra thư mục Easy2Boot_v2.05 ngoài Màn hình Màn hình, mình thì chúng ta cứ để mặc định rồi bấm Next thôi.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (4)

+ Bước 3: Tiếp theo, khách hàng cần copy file ISO windows 10 (bộ cài win 10) đã chuẩn bị sẵn vào thư mục:

Easy2Boot_v2.05\_ISO\WINDOWS\WIN10

tương tự tương tự với những bộ cài đặt win khác, file ISO bộ cài đặt windows 7 thì copy vào thư mục WIN7, ISO win 7 thì copy vào WIN8 nha….

tuy nhiên, Easy2Boot còn tương trợ cả những Win khác như Linux, Android,… nữa, bạn chỉ cần copy file ISO và thư mục tương ứng là được, còn thư mục Easy2Boot_v2.05 nằm tại đâu thìa là do anh chị chọn tận nhà bước bên trên.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (5)

+ Bước 4: Giờ hãy gắn USB dung lượng > 8GB đã chuẩn bị sẵn tận nhà đầu bài vào máy tính laptop, sau đấy quay lại thư mục Easy2Boot_v2.05 thì anh chị sẽ thấy 1 tập tin mang tên Make_E2B.exe

Giá Phục Hồi Dữ Liệu máy tính tại TPHCM Chuyên Nghiệp
Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/cuu-du-lieu/

=> khách hàng click chuột phải lên tập tin này => và chọn Run as administator để chạy phần mềm Easy2Boot với quyền Admin.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (6)

+ Bước 5: Giao diện các bạn của Easy2Boot sẽ giống như hình bên dưới, bạn mang thể chọn lại ngôn ngữ của phần mềm tận nhà cột bên trái nhưng phần lớn là ko cần vì mặc định đã là tiếng Anh rồi.

đầu tiên anh chị cần click vào menu kế bên nút Refresh để chọn USB cần tạo USB Boot, nếu như khách hàng chỉ cắm 1 cái USB vào máy tính laptop thì mang thể bỏ qua bước này. Hiện nay sẽ có 2 tùy chọn để tạo USB Boot windows 10 gồm:

  • Make E2B_Drive : Tự động tạo USB Boot có những thiết lập mặc định của Easy2Boot => Đây là cách thức chúng ta khuyến khích Anh chị em sử dụng.
  • CMD : Tạo USB Boot bằng tay, tự chia phân vùng và thiết lập phổ thông thứ khác. Nói chung là khiến tay chân đó Anh chị !

chúng ta sẽ chỉ chỉ dẫn Cả nhà dùng cách thức tạo USB cài win 10 bằng phương pháp tự động thôi, vì mình cũng chẳng cần gì phổ biến ngoài 1 dòng USB cài đặt win, nên không sở hữu nhu cầu chia phân vùng hay thiết lập gì cả, cứ để mặc định là được rồi.

=> Hãy bấm vào nút Make E2B_Drive để khởi đầu tạo USB Boot, sẽ có cảnh báo xuất hiện anh chị bấm OK để tiếp diễn.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (7)

Cửa sổ CMD được mở kèm những loại lệnh tự động chạy và quá trình tạo USB bắt đầu, cũng xin kể lại là hãy tắt windows Defender và những pm Antivirus ví như không tới đoạn này sẽ gặp lỗi. Xem Tiếp: dịch vụ sửa máy tính laptop tại nhà quận 10 tới nhanh & cửa hàng sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 11 giá rẻ

khách hàng chờ cho tới khi với thông báo Format USB hiện ra => hãy bấm OK để công nhận việc xóa phần lớn dữ liệu trong USB. Sau đấy anh chị tiếp diễn chờ cho lệnh được thực thi để qua bước tiếp theo.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (8)

+ Bước 6: Chờ 1 lúc cho tới lúc thấy cái Copying files to… - please wait… kèm cảnh báo tắt pm Antivirus thì tức thị công đoạn sao chép file ISO và tạo khả năng boot cho USB đã khởi đầu. Dịch vụ cài đặt win tại TPHCM Tận Tình
Xem Thêm: https://suamaytinh24gio.com/cai-win-tan-nha/

Quá này diễn ra cũng tương đối lâu hơn, tầm 15-20 nên khách hàng cần nhẫn nại ngồi chờ chứ đừng thấy copy lâu tưởng lỗi rồi out nha. Xem thêm: giá sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 7 tới nhanh & cửa hàng sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 8 giá rẻ

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (9)

nếu công đoạn tạo USB diễn ra trót lọt không gặp bất cứ lỗi nào thì khách hàng sẽ nhận được thông báo FINISHED - ALL OK, cùng lúc giao diện của cửa sổ Command Prompt chuyển sang màu xanh lá mạ như hình bên dưới. Xem Tiếp: giá sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận bình thạnh giá rẻ & nơi nào sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận bình tân tới nhanh

Giờ khách hàng hãy bấm phím bất kỳ trên bàn phím để đóng cửa sổ CMD này và USB Boot của anh chị đã sở hữu thể dùng được rồi. Xem thêm: chỗ sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 1 tới nhanh & dịch vụ sửa chữa máy tính để bàn pc tại nhà quận 2 uy tín

Còn trái lại, giao diện CMD sẽ chuyển thành màu đỏ kèm chiếc báo lỗi ví như sở hữu bất kỳ lỗi nào trong giai đoạn tạo USB Boot thì anh chị phải rà soát lỗi ấy là gì để sửa chữa.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (10)

Xem thêm: dịch vụ sửa máy vi tính laptop tại nhà quận tân phú nhanh & ở đâu sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận tân bình nhanh

+ Bước 7: tuy nhiên, lúc khiến xong, bạn sở hữu thể bấm vào nút test with QEMU để kiểm tra xem USB Boot đã tạo thành công chưa.

nếu sau một thời gian chờ đợi boot mà khách hàng thấy được Màn hình tuyển lựa Boot như hình bên dưới thì OK, USB Boot của bạn đã mang thể dùng được. Xem thêm: công ty sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 12 uy tín & chỗ nào sửa máy tính laptop tại nhà huyện hóc môn nhanh

Và bạn tiện dụng tích hợp được nhiều Windows vào trong một dòng USB boot như thế này. Phương pháp khiến như thế nào thì chúng ta sẽ mang bài viết chỉ dẫn chi tiết sau. Xem Tiếp: cửa hàng sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận 3 tới nhanh & ở đâu sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 4 đến nhan

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (11)

một số bài viết mà sở hữu thể anh chị đang tìm:

Xem: giá sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận gò vấp nhanh & nơi sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận phú nhuận uy tín

  • làm gì trước lúc cài Windows?
  • hướng dẫn tạo USB cài đặt windows trên cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY

#3. Lời kết

như vậy là chúng ta đã vừa hướng dẫn xong cho Các bạn bí quyết tiêu dùng Easy2Boot để tạo USB cài đặt win 10 rồi nhé. Hy vọng là sau bài viết này, anh chị đã mang thêm một lựa chọn nữa trong việc tạo USB BOOT win 7. Xem Tiếp: ở đâu sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 5 giá rẻ & cửa hàng sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận 6 chuyên nghiệp

nếu như thấy bài viết trên đây hữu ích thì đừng quên san sớt để phổ thông ngươi hơn biết về thủ thuật này nữ nhé. Chúc Cả nhà thành công !

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
Công ty sửa máy vi tính giá rẻ - Cửa Hàng sửa lỗi win tận nơi - Nơi sửa chữa máy in giá rẻ - Dịch vụ bơm mực in Uy Tín
GỌI NGAY: 039.7788.652
GMAIL: emailnguyengia.info.seo@gmail.com

ĐỊA CHỈ: HẺM 61 HIỆP THÀNH 45 quận 12. HCM

Website https://nguyengia.info/
Home Page https://suamaytinhtainhatphcm.com/
Website https://napmuctannoi.com/
Trang Chủ https://suamaytinh24gio.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp dùng Chat GPT rất đơn giản

Nơi Cài Lại Phần Mềm SketchUp Q. 10 Đến Nhanh Nhất

Chỗ Nào Cài Đặt PM Inventor Tận Nhà TPHCM Nhanh Chóng