Hướng Dẫn Cài Đặt Office 2016 Bằng Hình Ảnh

Với việc tích hợp nhiều tính năng tiện ích, microsoft Office 2016 không chỉ được xem là công cụ hữu ích giúp người dùng có thể nâng cao năng suất thực hiện việc mà còn có mang đến cho họ một trải nghiệm thú vị và vô cùng hấp dẫn. Vậy, làm cách nào để quý khách có thể cài đặt thành công phiên bản đặc biệt này? Cùng xem qua những chỉ dẫn cài microsoft Office phiên bản 2016 tối giản nhất thông qua bài viết của Nguyễn Gia dưới đây.

Đôi nét về Office 2016

Được biết, microsoft Office 2016 hiện đang là một trong các phiên bản mới nhất của bộ chương trình Office. Cụ thể, phiên bản này được tích hợp nhiều phần mềm giúp đỡ đặc biệt bên trong như: Microsoft Word 2016, Microsoft Excel 2016, Microsoft PowerPoint và Microsoft Outlook. Đây một trong những nguyên do chính khiến cho bản cập nhất của microsoft Office mới này sở hữu nhiều tính đặc nổi bật hơn sơ với các bản lúc trước.

Office-2016-1

Những điều Bạn chưa biết về phiên bản mới nhất của bộ phần mềm microsoft Office

Nguyễn Gia Chuyên Các Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Tính Tận nơi , Bán Máy Tính PC giá rẻ Máy Văn Phòng PC Gaming , Cung Cấp Link Kiện Cung cấp Sạc Laptop Giá rẻ , Dịch vụ Sửa Máy Tính Chuyên nghiệp, Chỗ Cài Win Tại Nhà TPHCM , Đơn Vị Cài Phần mềm máy tính

Trong đó, có thể kể đến khả năng đáng lưu ý nhất là “Phần đính kèm hiện đại”. Đây là tính năng được tích hợp để giúp người dùng dễ dàng đính kèm các tệp đã lưu trữ trên SharePoint Online, OneDrive or OneDrive for Business. Điều này giúp họ không cần rời khỏi Outlook để thực hiện việc đính kèm tệp.

Thêm vào đó, khả năng này còn có cho phép anh chị có thể quản lý quyền truy cập của các tệp một cách dễ dàng. Đồng thời, thông qua nút “Chia sẻ” có sẵn trên Ribbon trong các chương trình như: Word, Excel và PowerPoint thì vấn đề chia sẻ tài liệu ở quý khách cũng trở nên nhanh nhất chóng và thuận tiện hơn.

Những lợi ích mà phiên bản microsoft Office 2016 mang lại cho quý khách

microsoft Office 2016 hiện đang là một phiên bản nhận được đánh giá cao từ nhiều Bạn trong việc nâng cao năng suất làm việc và giúp đỡ học tập. Bởi lẽ, phiên bản này mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho quý khách như sau:

  • Phiên bản Office năm 2016 có giao diện đồ họa thẩm mỹ và trực quan giúp Bạn dễ dàng tìm thấy và dùng các khả năng trong chương trình.
  • Phiên bản này được tích hợp nhiều các dịch vụ đám mây như OneDrive và SharePoint. Điều này giúp anh chị sao lưu và chia sẻ tài liệu một cách thuận tiện và an toàn.
  • Đây cũng là phiên bản cung cấp các tính năng cộng tác như chỉnh sửa và phản hồi trực tiếp trong các tài liệu, giúp đội nhóm thực hiện việc hiệu quả hơn.
  • Phiên bản mới này cũng được luôn tích hợp thông tin gọi ngay và lịch làm việc trong Outlook. Từ đó có thể giúp quý khách quản lý những việc và lịch trình dễ dàng hơn.
  • Các ứng dụng bên trong bản nâng cấp 2016 này còn được phát triển nhiều tiện ích trong các phần mềm như: PowerPoint 2016 được tích hợp thêm các hiệu ứng chuyển động và trình diễn tự động, Word và Excel được bổ sung tính năng Thám tử thông minh, giúp Bạn tìm kiếm thông tin và dữ liệu liên quan một cách nhanh chóng.

Office-2016-2

Các lợi ích mà phiên bản mới nhất của bộ phần mềm microsoft Office mang lại cho anh chị

chỉ dẫn cài phiên bản Office 2016 rất đơn giản nhất dành cho anh chị

nếu đang loay hoay không biết cách tải và cài đặt bộ chương trình Office 2016 sao cho hiệu quả và nhanh thì nội dung bên dưới đây sẽ là gợi ý đáng giá giúp anh chị thoát khỏi tình trạng này. Cùng giám sát 2 cách cài bản nâng cấp Office qua những bước cụ thể bên dưới đây.

Cách cài microsoft Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành

Thực tế, cách cài đặt bộ phần mềm Office rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng làm và tải thành công phiên bản này với những bước hướng dẫn đơn giản bên dưới đây.

Bước 1: người dùng tiếng hành tải bộ ứng dụng Office 2016 cho máy vi tính Windows của mình thông qua link: https://download.com.vn/tai-office-2016-85931.

Bước 2: Sau khi tải bộ chương trình thành công, khách hàng sẽ bắt đầu khởi động và cài đặt phiên bản trong máy của mình.

Office-2016-3

Bắt đầu khởi động và cài đặt microsoft Office

Bước 3: khi Quá trình cài đặt kết thúc, anh chị nhấn chuột vào mục “Close” để đóng chương trình và cài lại.

Office-2016-4

click chuột vào mục “Close”

Bước 4: Tại đây, anh chị tiến hành kích hoạt phần mềm Microsoft Word và thực hiện chuỗi thao tác sau: Chọn mục File > Account. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị thông tin có nội dung về phiên bản cho các bạn sử dụng thử trong 30 ngày. Bây giờ, người dùng sẽ nhấn chọn mục “Change Product Key” để đến với bước kế tiếp.

Office-2016-5

Tiếp tục click chọn mục “Change Product Key”

Bước 5: Để hoàn thành quá trình tải phiên bản Office 2016, quý khách chỉ cần chọn tiếp mục “Enter Key” như hình bên dưới và nhập đoạn mã khách hàng đã mua từ bộ phần mềm microsoft Office lúc trước.

Office-2016-6

Chọn mục “Enter Key”

Cách cài Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành macOS

tương tự như cách cài đặt trên hệ điều hành windows, quý khách sẽ thực hiện việc thiết lập bộ ứng dụng Office qua những bước vô cùng tối giản bên dưới đây.

Bước 1: quý khách truy cập vào trang mạng để tải Office 2016 cho máy tính hệ điều hành macOS qua đường link sau: https://download.com.vn/office-2016-cho-mac-85729

Bước 2: Sau khi tải bộ phần mềm xong, các bạn tiến hành làm việc cài đặt bằng cách đôi lần click vào tệp cài của microsoft Office 2016. Tiếp đến, người dùng cần nhấp vào nút “Continue” để tiếp tục đến bước kế tiếp.

Office-2016-7

nhấp vào nút “Continue” để bắt đầu cài đặt

Bước 3: người dùng cần click nút “Continue” một lần nữa để kích hoạt cửa sổ hiển thị với nội dung yêu cầu xác nhận. Tại đây, các bạn sẽ bấm chọn mục “Agree” để đồng ý với các điều khoản dùng.

Office-2016-8

Tiếp tục click chọn mục “Agree”

Bước 4: Ở bước này, khách hàng sẽ thấy một tùy chọn “Customize” để kiểm tra và lựa chọn các thành phần mà các bạn muốn cài đặt. Nếu người dùng muốn cài toàn bộ bộ microsoft Office 2016, hãy giữ nguyên tất cả các hộp kiểm (tick) tương ứng với từng thành phần. Sau đó, click vào mục “Install” để bắt đầu tiếp tục với Quá trình cài đặt.

Office-2016-9

click vào mục “Install”

Bước 5: khi được yêu cầu, hãy nhập vào tài khoản anh chị trên Macbook để xác nhận và bắt đầu quá trình thực hiện.

Office-2016-10

nhập vào mã xác nhận

Bước 6: Sau lúc cài hoàn tất, Bạn có thể nhấn “Close” để kết thúc quá trình thực hiện phiên bản Office đặc biệt này.

chỉ dẫn cách kích hoạt phiên bản microsoft Office 2016

Để kích hoạt microsoft Office 2016 sau lúc người dùng đã cài đặt, khách hàng bắt buộc cần dùng một khóa bản quyền hợp lệ. Dưới đây là chỉ dẫn cơ bản về cách kích hoạt phiên bản đặc biệt trong năm 2016 này mà khách hàng có thể tham khảo.

Bước 1: các bạn sẽ bắt đầu kích hoạt phiên bản bằng việc bật một chương trình trong bộ phần mềm microsoft Office, chẳng hạn như Word hoặc Excel.

Bước 2: Trong giao diện ứng dụng, người dùng sẽ thấy một hộp thoại yêu cầu kích hoạt phiên bản mới của microsoft Office. Nếu không thấy hộp thoại này, hãy chọn File > Account or vào mục Help sau đó chọn Product Activate để tiếp tục đến với bước kế tiếp.

Office-2016-11

Chọn mục Product Activate

Bước 3: Trong hộp thoại kích hoạt phiên bản mới, anh chị tiến hành nhập vào mã khóa bản quyền của người dùng vào ô tương ứng. Khóa bản quyền thường sẽ gồm một dãy các ký tự chữ và số. Do đó, Bạn nên sao chép và dán dãy ký tự này để đảm bảo thao tác không mắc sai lầm.

Office-2016-12

nhập vào mã khóa bản quyền

Bước 4: Sau lúc nhập khóa bản quyền, anh chị tiếp tục chọn “Activate” or “OK” để hệ thống kiểm tra và xác nhận khóa bản quyền của Bạn.

Office-2016-13

hoàn tất việc kích hoạt phiên bản microsoft Office

Bước 5: nếu khóa bản quyền hợp lệ, ứng dụng sẽ được kích hoạt và quý khách có thể bắt đầu dùng các khả năng trên bộ chương trình microsoft Office.

Những chú ý khi thực hiện cách cài đặt microsoft Office phiên bản 2016

Để cam kết quá trình thực hiện microsoft Office 2016 diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn, anh chị nên cân nhắc các yếu tố bên dưới đây.

  • Trước lúc cài đặt, hãy kiểm tra xem máy vi tính của quý khách có đáp ứng đủ yêu cầu hệ thống của Office không. Thông thường, yêu cầu này sẽ bao gồm các yếu tố từ hệ điều hành windows, dung lượng đĩa còn trống và cấu hình phần cứng.
  • nếu quý khách tải phiên bản microsoft Office 2016 từ Internet, hãy rất chắc chắn người dùng tải từ nguồn tin cậy và chính thống để đảm bảo tính an toàn và tránh tải ứng dụng độc hại.
  • cam kết quý khách sài khóa bản quyền hợp lệ để kích hoạt sản phẩm sau khi cài đặt. Bởi lẽ, dùng phần mềm không có khóa bản quyền có thể làm cho các vấn đề về bản quyền và bảo mật.

Office-2016-14

lưu ý khi cài đặt microsoft Office

  • Trong một số trường hợp, phần mềm diệt virus có thể gây xung đột với quá trình thực hiện. Khách hàng có thể tạm thời tắt ứng dụng diệt virus trong Quá trình cài đặt và sau đó kích hoạt lại.
  • nếu như được, chọn cài tùy chỉnh để khách hàng có thể kiểm soát các thành phần cụ thể mà các bạn muốn cài đặt. Điều này giúp tiết kiệm dung lượng đĩa và tối ưu hóa Quá trình cài đặt.
  • nếu các bạn đã sài các bản Office trước đó, hãy cân nhắc về khả năng tương thích của các tệp dữ liệu giữa các bản không giống nhau.
  • Sau lúc cài đặt hoàn tất, khách hàng nên mở lại máy tính để đảm bảo rằng tất cả các thay đổi được áp dụng đúng cách.

Kết luận

Bên trên là những chia sẽ chi tiết nhất về cách cài phiên bản microsoft Office 2016 mà quý khách có thể tham khảo. Nhìn chung, quá trình thực hiện của phiên bản này khá rất đơn giản và dễ dàng thực hiện thành công. Bạn chỉ cần từng bước mà Nguyễn Gia đã chỉ dẫn bên trên. Đồng thời cần nhắc chọn cách thiết lập phiên bản nâng cấp microsoft Office thích hợp với hệ điều hành của máy vi tính và đọc qua các lưu ý lúc cài để tránh được những rủi ro không đáng có. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp Bạn thành công trong việc nâng cấp trải nghiệm của chính minh.

Lưu ý: khách hàng cần duy trì truy cập Internet ổn định trong toàn quá trình thực hiện phiên bản microsoft Office. Ngoài ra, các bạn cũng có liên hệ NGUYỄN GIA để cài Office.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA

Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ kỹ thuật chất lượng tại TP.HCM. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và cam kết đem đến giải pháp tối ưu cho khách hàng, Công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ Kỹ Thuật Nguyễn Gia là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về công nghệ và máy tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: 47 Đông Thạnh 6-3, Xã Đông Thạnh, H. Hóc Môn

WEBSITE:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp dùng Chat GPT rất đơn giản

Nơi Đổ Mực In Canon 6030 Tận Nơi Quận 12 Lẹ Nhất

Màn hình máy tính bị sọc – nguyên do và cách fix